Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Sử Dụng opera mini để không bị “mất tiền oan” khi vào các wap rác

Nên Sử Dụng opera mini 7 mới nhất tại operaminimienphi.net


hiện nay các wapsite tiêu khiển , video , clip ,  Ảnh đẹp càng ngày càng nhiều… có rất nhiều khách hàng đã bị mất tiền khi dùng lao vụ của các wap đó , khách hàng bực tức và phát đơn kiện lên viettel , vina , mobifone… để kiện hoặc hỏi về vấn đề “Tại sao chúng ta lại mất tiền trong trương mục trong khi chúng ta không hề thực hành cuộc gọi đi đâu và ko nhắn tới bất kể ai?”
                   
chi tiết

sự thực là. Nhà mạng và các nhà cung cấp lao vụ cho mobile như game , video , image có một dịch vụ được làm gọi là “Charging” cho phép các khách hàng thanh án nạn mù chữ bằng sms cho lao vụ “Đọc tin mất phí”. Lợi dụng những kẽ tường trong việc bảo mật của các dòng phôn cấp thấp các nhà cung cấp game mobile , clip cho mobile đã thực hành những mã lệnh tự động gửi sms mỗi khi khách hàng click vào link “Có trả phí” được đặt lên các WAPsite phân phối game , clip… chính vì thế mà khách phưởng chức biết là mình đã gửi sms đăng kí lao vụ đọc tin đó của nhà mạng và các wapsite phân phối. Opera mini cho Iphone mien phi trinh duyet Opera mini


Về nguyên tắc thì các wapsite phải thông tin cho khách hàng biết các link nào là link có trả phí hoặc khi khách hàng download apps về phải được hỏi rằng bạn có chấp nhận gửi sms đi không. Ví như khách hàng OK rồi thì mới thực hành quá trình sms. Phần lớn thì các chủ nhà cung cấp apps , game , clip đều đã làm như thế nhưng vì khách phưởng chức CHỊU ĐỌC các tiến trình cài đặt apps mà cứ NEXT và OK nên việc gửi sms đi có vẻ là rất nhiều. Tuy nhiên có rất nhiều các WAP rác đặt link cài đặtAPPs lên phôn mà không cần hỏi sau thời gian ấy tự động thực hành gửi sms trực tiếp từ phôn của khách hàng mà họ không hay.


Tuy nhiên cái đen của các WAPsite rác đó là sự hiện diện của OPERA MINI Download Opera mini cho dien thoai. Đây là một bộ duyệt được cài vào máy giống như các APPS khác nên việc can thiệp vào hệ thống giao thông của hệ điều hành phôn và gửi SMS đi là điều chẳng thể. Giữ lại tối đa các dạng “Link thanh án nạn mù chữ không cần hỏi” giúp cho khách phưởng chức dở khóc dở cười khi xét hỏi thông tin trương mục của mình nữa hehe. Cảm ơn Opera mini.

thâm nhập ở đây để được chỉ dẫn cụ thể hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét