Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Hướng dẫn mở tắt nhạc mà không cần thoát opera mini

Opera mini là bộ duyệt được yêu thích và cài đặt được nhiều nhất trên thế giới. Chắc hẳn những người tiêu pha Opera mini  đều nhận thấy những tiện ích tót vời mà Opera mang lại cho người dùng. Nào là kiệm ước dung lượng , kiệm ước thời kì và tiền nong. Lại còn có giao diện sử dụng giản đơn , dễ nhìn và thuận lợi cho người sử dụng. Địa ngục dùng còn được trang bị nhiều tiện ích miễn phí như Bản năng bảo mật cao , Bản năng sắp đặt và trình tải xuống ưu việt. Có khả năng nói , những cải biến của các version Opera mini gần đây rất được người dùng tỏ thái độ đồng tình và ham chuộng. Có lẽ chính do vậy , Opera chưa bao giờ mất đi vị trí bộ duyệt web số 1 trên mobile mặc dù có rất nhiều bộ duyệt sinh ra sau này và các dòng phôn smartphone thường cài đặt sẵn bộ duyệt web trong máy khi xuất xưởng.

mặc dù Opera đã rất ưu việt nhưng bạn cũng nên biết một số thủ thuật hay hớm dành cho bộ duyệt web này.
Trong bài viết này , chúng ta sẽ giới thiệu tới bạn thủ thuật tắt/mở nhạc mà không cần thoát Opera mini . Vừa lướt web đọc tin tức vừa nghe nhạc đã là thói quen của rất nhiều bạn. Nhưng mỗi lần , thâm nhập web trên Opera mini mà phải nghe bài hát mình không thích hoặc muốn chuyển bài , bạn lại mắc công thoát Opera để làm thuê việc đó , thật phiền toái và mắc công phải không? Nhưng bây chừ , bạn sẽ không phải tốn nhiều thao tác như vậy nữa.
Với thủ thuật sau , bạn hoàn toàn làm chủ Opera mini song có khả năng tắt/bật nhạc bất kì lúc nào bạn muốn.


vẫn tai opera mini mien phi về và làm theo những chỉ dẫn sau của chúng tôi.
Bước 1: Nhấn #1 vào cửa sổ trên Opera để nhập địa chỉ.
Bước 2: Thay vì đánh “www.” ” bạn đánh ” rtsp://” hoặc “rtsp://?” trên ô địa chỉ.
Sau khi thực hành các bước trên , bạn chỉ cần thâm nhập Tùy chọn/ Đến menu nhạc/ tất cả các bài hát và phát hoặc tắt nhạc theo ý mình.

Chúc các bạn thành công.

Các bạn có khả năng xem thêm các tin tức khác :click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét