Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tải Opera Mini 5.1ưu tiên máy có cấu hình thấp

Opera Mini , web browser web dành cho phôn di động phổ thông nhất hiện nay với hơn 61 triệu người sử dụng trên toàn thế giới , vừa phát hành bản nâng cấp 5.1 với đối tượng chủ yếu là các máy có cấu hình nhàng nhàng , thấp , sở hữu bộ nhớ RAM ít oi và kích cỡ màn hình nhu mì. Các dòng phôn cao cấp tuy không nằm trong danh sách trên nhưng cũng không nên bỏ quá vì bản 5.1 còn hoàn cảnh tối ưu hóa việc sử dụng RAM để khắc phục lỗi nạp lại trang web liên tiếp khi bạn mở nhiều tab cùng lúc. Dùng phôn truy nhập vào http://taioperaminitiengviet.com hoặc vào đây để tải Opera Mini 5.1 về.


Danh sách các máy nên cập nhật nổi Opera mini  chỉ rõ là các máy Nokia S40 với bộ nhớ RAM nhàng nhàng như Nokia 5130 XpressMusic , Nokia 6300 và Nokia 2700. Bên cạnh đó , các máy của Sony Ericsson như K550i và W810i cũng được hưởng lợi từ bản cập nhật này do giao diện của Opera Mini 5.1 sẽ được hoàn cảnh tối ưu hóa để hiển thị được nhiều nội dung hơn.


Opera Mini được xem là web browser web nhanh nhất hiện nay dành cho phôn di động bởi khả năng nén trang web đến 90% trước khi gửi trang web đó đến phôn để bạn xem. Qua đó giúp người dùng kiệm ước được khối thời kì tải trang web cũng như cước phí sử dụng Internet trên phôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét