Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tải youtube cho hệ điều hành android

Cùng với sự phát triển như vũ bão của các dòng điện thoại , Opera cũng không ngừng vận dụng và cho ra mắt các phiên bản mới để phù hợp với các loại điện thoại này. Các bạn hãy Tai Opera Mini về máy để khám phá phiên bản Opera mini dành cho điện thoại Android ngay thôi. xem thêm
ngày nay , theo con số thống kê mới nhất , số lượng người tải Opera Mini cho các hệ điều hành trên thế giới lên tới 50 triệu người. Con số không nhỏ này đã giúp những nhà sáng lập ra trình duyệt Opera Mini thu một khoản lợi nhuận khổng lồ. Có được điều đó bởi Opera Mini là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới dành cho các thiết bị di động từ Java cho đến các dòng Android.


Tai Opera cho Android cho điện thoại ngay bây giờ từ những tính năng vượt trội trong lướt web:
- Nhanh : tốc độ của Opera sẽ khiến bạn bất thần và tăng tốc độ lướt web nhờ việc tải về ít dữ kiệu hơn so với các trình duyệt khác.
- Dễ dàng hơn : lướt web trên di động của bạn dễ dàng như trên màn hình nền máy tính. Do đó , bạn có thể chóng vánh “làm thân” với trình duyệt này một cách dễ dàng.
- tiết kiệm chi phí : trình duyệt Opera Mini giúp làm giảm chi phí dữ liệu đến 90% với công nghệ nén độc nhất của chúng tôi. Đặc biệt , nó tuyệt đối được tự do cài đặt và sử dụng.
ngoài ra , bạn có thể lập tức Tai Opera Mini về máy Android nhờ:
- Mở trình duyệt oprera bạn quay số nhanh cho bạn thấy tất thảy trang web mà bạn thích nhất trong nháy mắt.
- Thông minh: trình duyệt Opera Mini được đánh giá là Hòa mục với người dùng. Tải Opera Mini cho phép bạn cập nhật lập tức từ mạng tầng lớp của bạn , cùng với tin tức mới nhất , giải trí , và thể thao. Điều đó có tức là bạn hoàn có thể sử dụng một lúc nhiều trang với nhiều lĩnh vực khác nhau để thỏa niềm say mê lướt web không giới hạn.
- Tab để cho bạn giữ cho nhiều trang mở mang và chuyển đổi giữa chúng. Đây Ấy là tính năng giúp bạn có thể tự động cập nhật tin tức từ những web yêu thích nhanh nhất.
- Đọc trực tuyến ưu tú với cỡ trang , thanh Tấm giấy ghi tên tuổi và thanh phương tiện điều chỉnh tự động.
Với những tính năng vượt trội và khả năng cho phép không Phạm vi , bạn còn chân chừ gì nữa mà đếch tai Opera Mini ve may Android của bạn để thỏa đam mê?
Tai Opera Mini cho Android hôm nay!

truy cập ở đây để biết thêm thông báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét