Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tải opera mini miễn phí version mới nhất

Tai opera mini   luôn là một trong vận dụng nổi bật nhất của Opera mini bởi khả năng tương trợ nén các trang web lên đến 90% khi hệ thống hoạt động chậm. Ngày nay , Opera Turbo ngày càng trở thành thông minh hơn để dùng cho các thiết bị di động. Khi tính năng này được kích hoạt , bạn sẽ có thể kết nối với Wi-Fi một cách chóng vánh và không bị Phạm vi về lượng dữ liệu. Opera Mini - Hai ưu điểm lớn nhất của Opera Mini đó là giao diện đẹp dễ sử dụng và tốc độ xử lý cực nhanh.

tuyệt đại đa số những ai sử dụng điện thoại để duyệt web đều thấy một sự bất tiện khăng khăng khi đã quen với việc lướt , click , gõ... Lúc làm việc với máy tính nhưng Opera Mini có thể giúp bạn quên đị sự bất tiện này với giao diện được thiết kế đẹp mắt và tương trợ tối đa cho sự tiện lợi của người sử dụng ( bao gồm các tính năng Speaddial , Sync... )
Tốc độ xửa lý của Opera Mini cũng rất nhanh và ổn định ( nhanh hơn 2 , 5 lần so với trình duyệt mặc định của máy ) Opera Mini còn nức tiếng hơn cả phiên bản gốc .Một điều khá thú mà ít người biết là Opera Mini còn tương trợ việc tuỳ chỉnh chuyên sâu tương tự Opera Pc. Bạn có thể gõ about:config trên thanh Tấm giấy ghi tên tuổi để truy cập chức năng này. Chính vì sự phổ biến của trình duyệt mini này mà ngày nay hầu hết các nhà phát triển website cho di động đều lấy Opera Mini là Các quy định chung để thiết kế , điều này khiến việc truy cập web của Opera Mini sẽ thuận tiên hơn so với các trình duyệt khác.Vào thới điểm hiện tai , số người sử dụng của Opera Mini đã vượt ngưỡng 20 triệu người và vẫn đang tăng trưởng Dữ dội. Không có gì ngạc nhiên khi đây là trình duyệt số 1 thế giới dành cho điện thoại di động , smartphone. Opera mini là một trình duyệt web cho Mobile , có giao diện dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh. Các tính năng:
• Duyệt web siêu nhanh
• tiết kiệm chi phí.
• tìm ít hơn , Cuối cùng nhiều hơn.
• Hiệu suất hoạt động vượt trội.
• Nâng cao công hiệu với Opera Mobile . Hướng dẫn cài đặt Opera mini giúp bạn truy cập wap tối ưu : Bạn nhấn #8 từ bàn phím sẽ thấy xuất hiện một bảng cài đặt. Bạn nên chọn như sau:
• Tải hình ảnh chọn ( V - tick V )
• Chất lượng hình ảnh ( trung bình )
• Cỡ chữ ( Tùy bạn thích , tôi chọn Lớn )
• Xem di động ( Bạn nên bỏ chọn cái này , vì khi truy cập Quangngaiwap.com đã thiết kế theo chuẩn điện thoại rồi , bạn nên bỏ chọn giao diện điện thoại để dể dàng sử dụng hơn!
cai-dat-opera-mini
  ngoài ra tôi sẽ hướng thêm dẫn cách thao tác nhanh sau khi tai operamini về máy
** ( mở mang màn hình , hoặc thu hẹp màn hình )
*# ( Xoay ngang , xoay dọc màn hình )
#1 ( Nhập Tấm giấy ghi tên tuổi wap )
#2 ( Hiển thị các Tấm giấy ghi tên tuổi bạn đã lưu )
#3 ( Chuyển nhanh lên đầu hoặc cuối trang )
#4 ( Quay trở lại giao diện lúc mới khởi động )
#5 ( Lịch sữ các Tấm giấy ghi tên tuổi wap đã từng truy cập )
#6 ( thông báo chi tiết về trang wap bạn đang truy cập )
#7 ( Lưu Tấm giấy ghi tên tuổi bạn đang truy cập lai để lần sau bạn vào nhanh hơn , bạn để ý khi lưu bạn nên chọn vào Quay Số Nhanh để lưu lại số đó , lần sau bạn muốn vào lại wap này chỉ cần nhấn * ( số bạn vừa lưu ) là nó sẻ hiển thị ra ngay không thèm mất công nhập Tấm giấy ghi tên tuổi wap nữa. )
#8 ( Cài đặt nhanh , như phía trên mình đã hướng dẫn các bạn )
#9 ( tìm )
#0 ( Làm mới , tải lại từ đầu )
## ( Tiến về phía trước )

Các bạn có thể tai opera mini mien phi tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét