Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Opera lập báo cáo về tình hình web mobile tại Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng di động Android kéo theo sự tăng trưởng của Internet di động
Việt Nam là nơi có lượng người dùng Internet di động nhìn chung và web browser Opera Mini nói riêng lớn thứ mười bảy trên toàn thế giới và thứ tư ở châu Á , chỉ sau Ấn Độ , Indonesia và Trung Quốc.




Trong năm qua , cố gắng khai triển hạ tầng 3G , những gói cước dữ liệu có giá thành ăn nhập và những mẫu smartphone giá tốt ở Việt Nam đã thổi bùng lên sự tăng trưởng lượng truy nhập web trên nền tảng di động mà một nếu ở đây là ứng dụng Opera Mini , đặc biệt là trên các thiết bị Android. Từ tháng 7/2012 , số người dùng sử dụng ứng dụng này trên smartphone đã tăng 142%. Sự thành công của Android đã đưa hệ điều hành này trở nên nền tảng di động lớn thứ hai trong cộng đồng người dùng Opera Mini tại Việt sở hữu phẩm chất phù hợp của một người đàn ông đến tháng 7 vừa qua.


Xem thêm  : Thuê bao mobifone thỏa mái lướt web trên di động

Bên cạnh đó , VinaPhone cũng đã hiệp tác cùng Opera Software , nhà phát triển web browser Opera Mini để cung cấp gói cước duyệt web không giới hạn với 2.000 đồng một ngày. Động thái này giúp dỡ bỏ bớt những rào cản cho thị trường internet di động và giúp nhiều người dùng Việt Nam có xác xuất kết nối online hơn.
Người dùng chỉ cần bắt chước theo việc làm sai trái của người khác những bước dưới đây để kích hoạt gói cước dữ liệu theo ngày với Opera Mini:
- Tải về và cài đặt web browser VinaPhone/Opera Mini từ chức vị website
- Gửi tin nhắn có nội dung “DKOPERA” rồi gửi về đầu số 1554 để đăng kí.
Để được trợ giúp , các thuê bao VinaPhone có xác xuất gọi đến tổng đài 9191 ( cước phí 200 đồng/phút ) trực tiếp trên fone di động. Để tìm hiểu thêm về gói cước dữ liệu theo ngày với Opera Mini được cung cấp từ VinaPhone , khách hàng có xác xuất truy nhập chức vị : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/vinaphone-ra-mat-ung-dung-opera-mini-tren-di-dong   để xem báo cáo chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét