Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bản năng được nhiều tình nhân thích của ứng dụng opera mini phần 1

phủ thừa nhận Opera Mini đang là một trong những được sử dụng nhiều nhất trên fone di động. Với những có nhiều tình nhân thích và tai Opera Mini 7 về sử dụng. tai Opera Mini cho fone của mình. Còn ở Việt Nam con số này cũng lên đến hàng triệu người và vẫn không ngừng tăng thêm.

--->> Người sử dụng nói gì về opera mini

Theo một report mới nhất thì ở thị trường Việt Nam , cài sẵn trong các fone Nokia với 16% và Safari trên iPhone là 11%. Qua đó , thấy web browser Opera Mini đang dần tự tin tuyên bố vị trí số 1 tại Việt Nam. Vậy của Opera Mini để thu hút được nhiều người tai opera ve dien thoai và sử dụng không chỉ ở riêng Việt Nam mà trên khuôn khổ toàn thế giới? Opera Mini có những Bản năng gì khiến người sử dụng phải lưu tâm? Đó là những thắc mắc mà những người đang muốn sử dụng tuyệt trần đến vậy.




  • Opera Mini là một có xác xuất được tai opera mini 4.2 và sử dụng trên sáng ý ( smartphone ) và máy tính bảng. Có xác xuất tai Opera Mini jar cho máy fone phổ thông hay Opera Mini APK cho android… Opera Mini có xác xuất khiến việc duyệt  web trên fone trở nên sáng ý hơn qua Bản năng Trang sáng ý ( smart Page ) được kết nối với các mạng xã hội. Bản năng nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả sẽ tự động , liên tiếp cập nhật các trang web yêu thích , thường xuyên truy nhập của người dùng.
  • Dữ liệu ở dạng file hay web , trước khi tải xuống sẽ được Opera Mini nén đến 90% vì thế giúp cho tốc độ nhanh gấp 6 lần so với thường nhật. Sự khác trên fone di động là ở chỗ Opera Mini là một web browser giúp cho việc lướt web nhanh hơn.
  • Opera để truy nhập web trên phí tổn , bằng cách giảm đáng kể dữ liệu sử dụng của bạn. Web browser Opera Mini chỉ sử dụng một phần mười băng thông so với các web browser khác.
  • việc quen thuộc trên mọi thiết bị: Giao diện người dùng được thiết kế cho cả fone di động với màn hình cảm ứng và sử dụng keyboard. Opera Mini tương hợp với 3000 thiết bị di động khác nhau 2G và 3G. Chỉ cần vào opera download thế là bạn dùng được web browser web này........... Read more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét