Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Chia sẻ sự dị biệt giữa opera mini 5 và opera mobile

Opera Mobile và Opera mini 5 đều là những được sử dụng dồi dào trên các thiết bị di động hiện nay.Tuy vậy nhiều người không biết giữa chúng có sự dị biệt gì và nên cài đặt loại nào cho di động của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một số đặc điểm này ( tai opera mini cho dien thoai )


1.Điểm chung của opera mini 5 và opera mobile:


Cả hai đều dựa trên cùng một công nghệ chủ chốt Opera Presto ( giống như Opera cho máy tính để bàn ). Cả hai đều sử dụng cùng một giao diện , cung cấp các tính năng và kinh nghiệm duyệt web.

-->> Lưu ý khi sử dụng opera mini 5 ở những điểm sau:


2.Những điểm sự dị biệt giữa opera mini 5 và opera mobile



  • Đối với Opera Mini khi tai opera mini cho dien thoai và sử dụng , bộ duyệt Opera Presto nằm trên máy chủ. Với Opera Mobile , nó được cài đặt trên chính chiếc telephone của bạn.
  • Khi bạn nhập một địa chỉ web trong Opera Mobile , các trang web được lấy trực tiếp từ máy chủ web để telephone của bạn. Tuy nhiên , đối với Opera Mini đề nghị được máy chủ download từ trang web  phê chuẩn sẽ mã hóa nén trang trước khi chuyển tiếp cho khách hàng theo một đường truyền  được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này.
  • Opera Mobile là nó có khả năng có cấu hình không cao.
  • Tuy nhiên mặt khác Opera Mini hoạt động phụ thuộc Opera Mobile thì không ( Opera Turbo là Giá tiền một phẩm vật thiết lắm )

3.Trên thực tế , dưới đây là một số điểm bạn nên biết:



  • Opera Mobile sẽ làm cho các trang web giống như một bộ duyệt máy tính để bàn. có sự dị biệt , các trang web rất Rắc rối có khả năng như trên Opera Mobile.
  • Opera Mini có tốc độ duyệt web nhanh hơn. Nội dung tải về được máy chủ nén trước khi gửi đến máy từ thời gian này sẽ giảm dung lượng tải về  và  đòi hỏi ít bộ nhớ hơn.
  • Download Opera mini có khả năng hoạt động trên hầu hết. Trái lại , Opera Mobile chỉ có  thể chạy trên các thiết bị có cài sẵn Windows Mobile , Symbian/S60 và telephone Android.
  • Sản phẩm nào là vào sở thích và các trang web bạn. Đối với một số người dùng người cả hai bộ duyệt được cài đặt và dùng đổi thay vào tình hình. Ví dụ , họ sẽ sử dụng Opera Mobile khi kết nối Wi -Fi và Opera Mini khi dùng kết nối của mạng di động đang dùng.

                                                             Read more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét