Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Chỉ dẫn cách tag Facebook với Opera mini

Opera mini là bộ duyệt web trên phôn di động số 1 thế giới. Kể từ khi ra mắt cho tới nay , Opera đã không ngừng sửa đổi cho tiến bộ hơn và nâng cấp các version khác nhau. Với sự thuận lợi mang lại cho người dùng , Opera luôn nằm trong top các phần mềm lướt web được người dùng yêu thích nhất. Với Opera bạn lướt web thả phanh , không giới hạn với vô thiên lủng tiện ích như kiệm ước tiền , kiệm ước thời kì , kiệm ước dung lượng cùng một trình quản lý sáng dạ và nhiều tiện ích mang tới cho người sử dụng. Chỉ cần vài bước cài đạt Opera , bạn có khả năng thâm nhập mạng Internet hay bất kỳ trang web nào mà bạn muốn như các trang tin tức , các trang mạng xã hội…


Và thâm nhập Facebook – mạng từng lớp lớn nhất thế giới qua Opera cũng giản đơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài cái nút bấm , bạn có khả năng chuyện trò , cập nhập status , chia sẻ ảnh , chơi trò chơi… ngay trên chiếc phôn nhỏ gọn của mình. Tất cả các công năng đều hiện diện trên một giao diện giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng chỉ tai opera mini mien phi ve may . Hơn hẳn các phần mềm lướt mạng khác , tốc độ thâm nhập của Opera trên Facebook vô cùng tinh thần nhanh nhẹn và tháo vát với tốc độ tải ảnh và load game nhanh hơn gấp nhiều lần. Bạn sẽ không phải đợi chờ cả tiếng để tải một album ảnh lên Facebook chia sẻ với bằng hữu. Tất cả với Opera mini đều nhanh và gọn.


Nhưng cũng giống như các phần mềm lướt web khác , thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một vấn đề là chẳng thể tag bằng hữu vào thể trạng hay ảnh của mình. Vấn đề đó sẽ được giải quyết ngay sau đây với các thao tác:


Bước 1: thâm nhập trang FB của người mà bạn muốn tag


Bước 2: nhấn tổ hợp #1 để mở menu và chọn current address. Bấy chừ , bạn sẽ lấy được link trang cá nhân chủ nghĩa đó.


Tiếp theo , tìm trong link đó dãy số sau chữ “id=” và copy dãy số đó lại. Trở về mục commnet , bạn muốn tag ở đâu thì làm theo kiến trúc sau: @[dãy số vừa copy:0]. Vậy là xong.
Chúc các bạn thành công.
Các bạn có khả năng xem thêm các thủ thuật khác vào đây xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét