Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Opera Mini 7 gắn với trương mục Facebook , Twitter của người dùng

Opera vừa phát hành bộ duyệt Opera Mini 7 cho phôn di động với Bản năng nổi là Smart Page , nơi xếp hàng và hiển thị nội dung từ các trương mục mạng từng lớp của người dùng và tin tức cá nhân chủ nghĩa hoá... tai opera mini mien phi


Nội dung từ các trương mục mạng từng lớp như Facebook , Twitter sẽ được Smart Page cập nhật tự động. Từ Smart Page , người dùng có khả năng mau chóng thâm nhập vào các website thường viếng thăm và hiển thị thêm tin tức từ các nguồn cấp RSS. Ngoại giả , Opera Mini 7 cũng cung cấp các website thú vị dựa trên quá trình "quan sát" những mối quan hoài của người dùng.


có khả năng tải Opera Mini 7 tại đây. Ngoại giả các bạn có khả năng thâm nhập vô google để lùng link tải về. Tải opera mini là hoàn toàn miễn phí nhé!Trình duyệt miễn phí này hoạt động được trên các thiết bị Java ( J2ME ) cũng như phôn di động Symbian/Series 60 và BlackBerry OS.
Opera đang phát hành bộ duyệt cho smartphone , máy tính bảng , máy tính cá nhân chủ nghĩa và TV sáng dạ. Các sản phẩm của hãng được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng. Theo số liệu của Opera , bộ duyệt Opera Mini đã được cài đặt trên 168 triệu phôn. Trong tháng 3/2012 , đã có gần 117 tỷ trang web được mở bởi bộ duyệt này.

thâm nhập xem tại đây để xem các thông tin khác 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét