Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VinaPhone ra mắt vận dụng Opera Mini trên di động

Mới đây , VinaPhone chính thức hợp tác với Opera Software ra mắt người dùng gói cước dành cho trình duyệt Opera Mini , với khả năng tăng tốc độ lướt web lên đến 10 lần và không Phạm vi lưu lượng chỉ với 2000 đồng mỗi ngày.

  
Theo đó , tất thảy khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone có thể tải và cài đặt miễn phí phạn trình duyệt Opera Mini theo các Tấm giấy ghi tên tuổi VinaPhone cung cấp. Chỉ cần soạn tin đăng ký: DK OPERA gửi 1554 , khách hàng sẽ có ngay 01 tuần miễn phí sử dụng gói cước khi đăng ký lần đầu. Sau khi đăng ký gói cước qua tin nhắn SMS Thành tựu , hệ thống sẽ gửi lại cho khách hàng 1 tin nhắn SMS chứa link tải vận dụng , khách hàng chỉ cần bấm vào link đặt tải opera mini về máy telephone . Opera Mini là vận dụng độc nhất hiện tại sở hữu khả năng nén lên tới 90% dung lượng các website , giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí truy cập internet lên đến 10 lần.
 
ngoài ra , từ máy telephone di động , khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp vào Tấm giấy ghi tên tuổi sau đặt tải vận dụng Opera Mini hoặc tải trên Google Play và App Store… 
 
Khi đăng ký Thành tựu gói cước Opera Mini , thuê bao VinaPhone truy cập Internet và sử dụng không Phạm vi tính năng truy cập nội dung các website , tải file có dung lượng nhỏ hơn 15MB. Song song , các khách hàng sẽ được hưởng chính sách biệt đãi về giá cước Data do VinaPhone quy định cho gói dịch vụ này khi sử dụng vận dụng Opera Mini. Hết thời hạn khuyến mãi gói cước sẽ được tự động gia hạn với cước phí 2000 đồng/ngày.
 
san sẻ về vận dụng này , đại diện VinaPhone cho biết: “Đối với nhiều người dùng ít khi truy cập mạng bằng telephone thì vận dụng Opera Mini sẽ là một phương tiện hữu ích giúp khách hàng Cởi ra cánh cửa đến với thế giới thông cáo Đông nhiều. VinaPhone luôn cam đoan mang tới những giải pháp tối ưu cho các khách hàng của mình. Bởi thế , với Opera Mini , khách điện cơ chỉ truy cập mạng dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà còn sử dụng với mức chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi hi vọng vận dụng này sẽ cuốn hút được nhiều người dùng kết nối Internet trên telephone di động thông qua mạng VinaPhone”.  
 
Ông Lars Boilesen – Giám đốc Opera Software cũng cho biết thêm: “Ngày càng có nhiều người Việt Nam nhận thấy sự tiện ích khi truy cập thông cáo trực tuyến bằng telephone. Việc hợp tác với VinaPhone lần này sẽ cho phép chúng tôi mở mang mạng lưới người dùng Internet di động tại Việt Nam”.

Các bạn có thể xem thêm các tin tức khác tại





http://taisoperaminichodienthoai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét