Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

OperaMini dành cho fone iPhone thật tuyệt

Tại MWC ( Mobile World Congress ) 2010 , Opera đã giới thiệu version web browser web nổi danh của mình dành cho iPhone , Opera Mini 5 . Mới đây , Opera Mini 5 đã được trình lên lên Apple và chờ "quả táo" phê duyệt để web browser này có xác xuất hiện ra trên App Store. Cả cộng đồng người dùng Opera và iPhone đang nóng lòng chờ quyết định sau chót từ Apple. tai opera mini cho iphone



Mọi ứng dụng , trò chơi muốn hiện diện trên iPhone đều phải chờ phán quyết của Apple , nếu Apple cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó thì những ứng dụng , game này mới có xác xuất được bán hay hiện ra trên App Store. Điều khiến Opera lo ngại về khả năng bị Apple từ chối đó là iPhone đã có sẵn Safari và Apple không muốn iPhone có thêm bất kỳ web browser nào khác.
Hơn thế nữa , Opera Mini 5 còn hơn Safari ở một số Bản năng , đặc biệt là Bản năng nén dữ phòng xa khi tải xuống ( dữ liệu của trang web sẽ được nén trên server trước khi được tải xuống máy fone ) giúp cải thiện đáng kể tốc độ; duyệt web theo các tab , quay số nhanh...


Có vẻ như Opera và cộng đồng người dùng đang rất nóng lòng và hồi hộp , họ đã tạo ra một phần mềm để đếm thời kì từ hồi Opera Mini 5 được trình lên lên Apple cho tới khi nó được Apple cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó. Opera đã nghĩ ra ý tưởng này nhằm thu hút đông đảo người dùng và tạo áp lực lên Apple , giúp Opera Mini 5 của họ hiện ra trên iPhone.


Tính tới thời khắc tôi viết bài viết này , web browser Opera Mini 5 đã được trình lên lên Apple khoảng 2 tiếng 23 phút , phần mềm vẫn tiếp chuyện đếm và Opera vẫn tiếp chuyện chờ. Ví như bạn , những người dùng iPhone và yêu thích Opera muốn web browser Opera Mini 5 hiện diện trên iPhone thì hãy tham gia dự đoán số thời kì còn lại tại đây và trên hết là được tràn đầy hy vọng Apple sẽ đồng ý.
 
Các bạn truy nhập tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét