Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Tải opera mini miễn phí cho telephone nokia

Tải trình duyệt Opera Mini cho telephone Nokia đươc nhiều người sử dụng và yêu thích. Tải Opera Mini cho telephone Nokia hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay nhé.


Tai Opera Mini và sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm băng thông và tiền khi xem web , do cơ chế nén trang đặc biệt của Opera mini giúp bạn duyệt web nhanh và gọn .


tính năng nổi khi bạn tai opera mini cho dien thoai nokia



  • tiết kiệm thời gian: Các trang và tab tải nhanh hơn với Opera Mini , ngay cả trên kết nối internet chậm.
  • tiết kiệm tiền: Bạn đang dùng gói dữ liệu trả trước? Hoặc tại nơi có tốc độ mạng chậm? Opera Mini sử dụng lượng dữ liệu ít hơn đến 90% so với các bộ duyệt web khác , mang tới cho bạn internet nhanh hơn , rẻ hơn.
  • Quản lý tải xuống: Bắt đầu , dừng hoặc nối tiếp tải xuống giữa các phiên duyệt web với trình quản lý tải xuống của Opera Mini .
  • Hoạt động trên nhiều điện thoạiOpera: Mini được thiết kế để hoạt động trên tất thảy các loại telephone , trên toàn thế giới.
  • Luôn được thông báo: tính năng Trang sáng dạ trong Opera Mini cung cấp thông cáo bạn theo dõi trên khắp thế giới , cùng với các cập nhật mới nhất từ bạn hữu của bạn.

ngoài ra bạn có khả năng tải opera mini miễn phí phạn cho các dòng telephone nokia khác.Hoặc tải opera mini cho các dòng telephone android , samsung...Tất cả đều tải rất đơn giản

Các bạn thâm nhập http://taisoperaminichodienthoai.blogspot.com/  để tải về nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét