Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

MobiFone tung ra service truy nhập Internet Opera Mini

công ti báo cáo di động MobiFone đã đưa ra gói cước Opera Mini để lướt web , truy nhập Internet không giới hạn , tăng tốc độ lướt web lên gấp sáu lần với cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/tháng.
Sáng 12/12 , MobiFone giới thiệu gói cước Opera Mini , một gói cước truy nhập Internet dùng riêng cho web browser Opera Mini. Gói cước này là kết quả hiệp tác giữa MobiFone và Opera Software , một công ti phát triển web browser quốc tế. Web browser Opera Mini sử dụng công nghệ nén dữ liệu đặc biệt ( nén nội dung web tải xuống tới 90% ) , giúp lướt web nhanh gấp sáu lần. Opera Mini ăn nhập với phần lớn các thiết bị di động 2G , 2 , 5G và 3G.Các bạn hẵng tai opera mini cho dien thoai nhanh nhé
opera mini cua mobile


Với gói cước này , khách hàng được lướt web không giới hạn phê duyệt mạng GPRS/EDGE/3G của MobiFone với cước thuê bao là 15.000 đồng/tháng , đã bao gồm VAT. Để có xác xuất sử dụng những ưu đãi của gói cước , web browser Opera Mini trên máy tính phải là version 4.3 trở lên. Tuy nhiên , tải file có dung lượng lớn hơn 15 MB , xem video và nghe nhạc online sẽ không được miễn phí.


Đến nay , web browser Opera Mini đã có tới hơn 190 triệu người dùng trên cả thế giới và là một trong những web browser web nhanh nhất thế giới. Bây giờ , Việt Nam là một trong năm nước trên thế giới có số lượng người dùng Opera Mini cao nhất , tăng trưởng hơn 35% so với năm 2011.

truy nhập tại đây để xem thêm các báo cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét