Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Opera tung ra web browser di động Opera Mini 4.1

Opera Software tuyên bố Opera Mini 4.1 đã sẵn sàng , version web browser mới nhất này của họ có xác xuất hoạt động trên mọi phôn di động.

tai ppera Mini 4.1 giới thiệu một số Bản năng mới sau:



  • Nhanh hơn 50% so với Opera Mini 4.0 . Bạn có xác xuất truy nhập các trang Facebook , BBC và bất kì trang web ưa thích nào thậm chí là nhanh hơn , với tốc độ giống như máy tính để bàn.
  • truy nhập đến các trang web của bạn nhanh hơn. Khi đánh chức vị trang web , Opera Mini 4.1 có xác xuất nhận mặt và đề xuất việc hoàn thành các chức vị này trên cở sở lịch sử lướt web và Bookmark của bạn. Ngoại giả việc nhập chức vị vào dễ dàng , nhanh và trực quan hơn.
  • Lưu lại cho sau này. Trên các phôn với JSR-75 , Opera Mini 4.1 cho phép bạn lưu lại các trang để xem off-line sau này , do vậy bạn có xác xuất truy nhập nhanh chóng và đọc lại các nội dung web mong muốn , thậm chí ở những nơi bạn chẳng thể vào được mạng.
  • tầm nhanh hơn. Opera Mini 4.1 cho phép bạn tầm các từ hoặc cụm từ bạn muốn ngay trong một trang web.
  • Các hình ảnh , nhạc chuông và các nội dung khác có xác xuất được tải xuống mà không để ý rời bỏ Opera Mini. Trên các phôn với JSR-75 , bạn có xác xuất tải lên và tải xuống cá file sử dụng Opera Mini 4.1 mà không để ý gởi đi bằng các web browser gốc trong phôn của bạn.

“Hơn 44 triệu người trên toàn thế giới đã khám phá và “phải lòng” với Opera Mini” , Jon von Tetzchner , CEO , Opera nói “những người này không chỉ là người sử dụng Opera Mini , họ còn là đồng sáng tạo và những nhà phê bình đáng được coi trọng nhất của sản phẩm. Chúng ta đã trò chuyện một cách hăng hái với các thành viên công đồng của chúng ta nhằm xây dựng một web browser Web đưa lại hiệu quả tốt nhất cho phôn di động.


Còn Ramūnas Monkevičius , một sinh viên từ Lithuania nói : “Opera Mini 4.1 thật là tuyệt. Tôi sử dụng nó ở trường để tìm thông tin trên , trên xe buýt để đọc các thông tin mới nhất , và thậm chí trên giường để viết blog. Bản năng mới được ưa thích của Opera Mini 4.1 là khả năng lưu lại các trang web để đọc lại về sau , nó thực sự giúp đỡ tôi ở học đường. Nó có xác xuất ghi lại các trang Wikipedia của mình và truy nhập chúng bất kì khi nào cần. Điểm lịch sử của tôi được cải thiện lớn , cảm ơn Opera Mini.”
Bạn có xác xuất tải Opera Mini 4.1 về di động của mình ở chức vị sau: Opera Mini 4.1
Hoặc có xác xuất xem chỉ dẫn sử dụng liên kêt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét