Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Opera Mini 4 đạt ngưỡng 1 triệu lượt tải về

nhạc kịch hôm 23/11 đã công báo rằng: Opera mini 4 , phần mềm duyệt web cho phôn di động , đã được 1 triệu lượt trong 10 ngày sau khi được công báo vào ngày 7/11. Nhìn chung , Opera mini đang được sử dụng bởi trên 26 triệu người mà hàng tháng họ duyệt hàng tỉ trang web.



Jon von Tetzchner , CEO của Opera phát biểu: “Khách hàng đều nói rằng: Opera Mini là web browser họ lựa chọn cho phôn của họ. Mọi điều chúng ta làm là lắng nghe nhu cầu của mọi người và đáp ứng nó. Sự đón nhận to lớn Opera Mini là chứng cớ rằng người tiêu dùng muốn sự không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc để lựa chọn cùng một kinh nghiệm , cùng một Web , bất chấp thiết bị nào họ đang sử dụng”.


Theo như Gartner , sẽ có hơn 50% những người đọc tin RSS ở Mỹ và Tây Âu sẽ sử dụng phôn di động để duyệt web tối thiểu một lần trong một tuần vào năm 2010.


Opera Mini đem đến sự duyệt web toàn hảo , những trang web và những service ưa thích , tất cả sẽ có trong một chiếc mobile hiện nay. Opera Mini cũng tự động giảm kích cỡ của những trang đã duyệt , nên việc duyệt web sẽ nhanh hơn và ít tốn kém hơn.

truy nhập liên kết để xem những thông tin hữu ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét