Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Opera Mini chính thức có mặt trên iPhone

Người dùng iPhone sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi mong ước sử dụng một bộ duyệt khác với Safari đã trở thành hiện thực. Hơn nửa tháng sau khi chờ phê chuẩn , sau cuối Opera Mini cũng chính thức Lộ rõ ra tại App Store. Bộ duyệt này có tốc độ cực nhanh , và tương thích với iPhone OS 3.0 trở lên.


Tuỳ theo trương mục iTunes bạn đang sử dụng mà có khả năng tải Opera Mini ngay bây giờ hoặc trong vài tiếng nữa. Theo Opera , tốc độ lướt web sẽ tăng đáng kể , đặc biệt là khi đường truyền của bạn không cao ( sử dụng GPRS , EDGE ). Bộ duyệt Opera hứa hẹn sẽ giúp tăng tốc độ lướt web nhanh gấp 6 lần so với các bộ duyệt của Apple và giúp giảm tới 90% lượng băng thông tiêu tốn.


hiện tại trên kho áp dụng iPhone của Apple thừa thãi phiên bản bộ duyệt khác nhau của Apple. Tuy nhiên Opera là hãng đi hàng đầu được Apple cho phép phát hành phiên bản cho iPhone.


Opera đã nộp đơn với Apple từ ngày 23/3 về việc xin phép phát hành phiên bản Opera cho iPhone. Như vậy tính ra thời gian xem xét của Apple đối với Opera lên tới 3 tuần , trong lúc với các áp dụng thông thường chỉ mất 1 tuần.


Các nhà phân tách cho rằng đây thật sự là một quyết định khó cho Apple , bởi bộ duyệt vốn là một phần quan trọng đem lại nhiều Thành tựu cho iPhone nói riêng và Apple nói chung.

TRuy ập Click here để xem thêm các tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét