Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Opera Mini 4 chính thức xuất hiên

Opera Software , hãng phần mềm phát triển web browser web cho ĐTDĐ phổ thông nhất thế giới - Opera Mini , vừa tuyên bố ra mắt version 4 của trinh duyệt này. Bản năng đáng chú ý nhất ở version mới là khả năng duyệt web với tuốt màn hình ở bất kỳ fone nào trợ giúp Java. tai opera mini cho dien thoai

Opera Mini 4 có xác xuất hiển thị trang web giống như trên máy tính , mang lại sự quen thân cho người sử dụng. Bạn cũng có xác xuất dùng công năng Opera Zoom để phóng to những chi tiết cần xem hoặc dùng chế độ hiển thị thu nhỏ để không phải cuộn ngang. Opera Mini 4 cũng trợ giúp RSS và duyệt web ở chế độ màn hình ngang , và còn nhiều Bản năng khác. Ngoại giả , Opera Mini còn tự động nén dung lượng của trang web cần hiển thị , nhờ đó tải về nhanh hơn , đồng thời giảm phí tổn phải trả.


Opera Mini là web browser web trên ĐTDĐ phổ thông nhất trên thế giới , với 26 triệu người sử dụng , truy nhập hơn 1 tỷ trang web mỗi tháng. Opera Mini có số lượng người sử dụng tăng vọt trong 12 tháng vừa qua khi ngày một có nhiều người sử dụng fone di động để lướt web.


Bạn có xác xuất download Opera Mini 4 miễn phí tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét